Menu



Thời điểm 2006 - 2007 , tớ - Dương Dê có up lên đây 2 Game tớ tự làm để chia sẻ cho anh em mê RPG chơi ^^ có lẽ anh em box FF đã rất quen thuộc với series Final Sword của tớ đúng ko nào ^^ rất cám ơn anh em vì đã hưởng ứng và yêu thích game của tớ.

Sau 4 năm vắng bóng với Make Game , bỗng 1 ngày hè năm 2010 , tớ bỗng có cảm hứng trở lại và đó là ngày 26 tháng 6 năm 2010 - ngày mà tớ bắt tay vào thực hiện làm ra The Final Sword III.

Và hôm nay là ngày 15 tháng 2 năm 2011 , cuối cùng thì tớ cũng đã hoàn thành The Final Sword III và quay trở lại với anh em box FF nói riêng và cộng đồng Make Game cũng như các Fan hâm mộ tớ nói chung hehee.

The Final Sword III - bản này tớ đầu tư rất công phu , kĩ lưỡng... và chắc chắn là vượt trội 2 bản trước ^^ mặc dù đoạn đầu làm hơi dở vì bẵng đi gần 4 năm ko sờ mó gì đến Make Game cơ mà nhưng cứ an tâm là The Final Sword III có rất nhiều cải tiến về Skills , Animations , GamePlay.v.v... ( phải chơi về sau mới thấy ) ^^ và hôm nay tớ mang The Final Sword III đến với anh em với tất cả tình cảm của 1 Gamer với cộng đồng Game của mình rất mong anh em hưởng ứng và yêu mến series The Final Sword ^^ vì thực ra trong quá trình gần 4 năm vắng bóng , có rất nhiều anh em đã thúc giục tớ làm tiếp bản 3 mà tớ ko có hứng... ^^ nhưng rồi cuối cùng thì hứng đã trở lại và The Final Sword III đã ra đời.

Nào , xin mời anh em....

Tác giả: Nguyễn Vũ Dương

Engine: RPG Maker XP

Thời gian phát hành: 15/02/2011






DOWNLOAD GAME 

Link (Pass: www.minigame.vn)

Part 1: www.mediafire.com/?hrn7n37mtt7chlm
Part 2: www.mediafire.com/?ahh9aq6k710802u

Link dự phòng Game.ThichCongNghe.Com (mật khẩu giải nén: game.thichcongnghe.com)


Bình Luận

 
Lên