Menu


Những con mắt quỷ 3
Sự trả thù của Quả Trứng

CỐT TRUYỆN
Một ngày như bao ngày trên Trái Đất - hành tinh thân yêu của chúng ta, xuất hiện một lá thư từ-trên-trời rơi xuống. Nội dung trong bức thư rất kì lạ, nó không giống với bất kì ngôn ngữ nào trên Trái Đất, nhưng theo suy đoán bằng sự thông minh và sáng tạo của con người thì điều mà bức thư ấy muốn nói là: QUÁI VẬT NGOÀI VŨ TRỤ CÓ Ý ĐỊNH XÂM LƯỢC TRÁI ĐẤT. Điều gì phải đến đã đến, ngày xx tháng yy năm 20xx bọn chúng đã tới, tên cầm đầu là Vua Mắt Quỷ (bọn chúng là những con quỷ-mắt-xấu-xí-hung-tợn). Mặc cho bọn chúng rất mạnh, những phi-công-trẻ-tuổi đã chiến đấu hết sức với chúng và họ đã thành công! Nhưng ngay sau lần thất bại đó, trong dịp Giáng Sinh năm ngoái bọn chúng lại tiếp tục sang tấn công và cũng thất bại hoàn toàn.
Đã gần một năm nhưng sao không thấy bọn chúng sang trả thù? Có phải những con quỷ-mắt-xấu-xí-hung-tợn đó đã biết sợ?
Tin tức từ vệ tinh Trái Đất:
"Rất nhiều vật-thể-cử-động ở xa có vẻ như đang di chuyển và tiến lại gần Trái Đất."
Không còn nghi ngờ gì nữa, chính bọn chúng - những con quỷ-mắt-xấu-xí-hung-tợn đã trở lại xâm lược Trái Đất với một lực lượng vô-cùng-hùng-hậu và một Quả Trứng !? Tình hình thật cấp bách, theo dự tính thì đúng ngày HÔM NAY bọn chúng sẽ đổ bộ xuống Trái Đất. Không lẽ chúng ta lại ngồi nhìn những con quỷ-mắt-xấu-xí-hung-tợn tấn công Trái Đất? Hãy tham gia cuộc chiến vũ trụ này, vì sự sống còn của con người và tương lai của con em chúng ta!!


HƯỚNG DẪN
Điều khiển:

+Điều khiển tàu bằng chuột
+Bấm chuột trái để bắn
+Bấm chuột phải để thả bom (nếu có)
Cách chơi:
Trong game bạn sẽ đóng vai một phi công dũng cảm chiến đấu với bọn mắt quỷ đang có âm mưu xâm chiếm Trái Đất.
+Khi cổng vũ trụ xuất hiện, lao thằng vào nó để sang vòng kế tiếp
+Để tăng cấp cho tàu, bạn nhặt
+Để nâng cấp cho tàu, bạn nhặt
+Để sửa chữa cho tàu, bạn nhặt
+Để có bom, bạn nhặt những
+Để thêm mạng sống, bạn nhặt
+Ngoài ra, sau khi tiêu diệt được TRÙM, bạn sẽ có cơ hội nhận được những item hỗ trợ như: minigun, súng lửa,... và nhiều phần thưởng khác nữa.
 


Ảnh trong game



sau khi tải xong nhđổi ".itone" thành ".rar" và giải nén bình thường 


Bình Luận

 
Lên