Menu


Thiên Hoa Ngũ Sắc 2011

 Phần I - [ Lý thuyết Tam Giới ]

- Thiên Hoa Ngũ Sắc lấy cốt truyện theo hướng Tiên hiệp, sử dụng quy luật Tam Giới (Tiên Giới, Nhân Giới và Quỷ Giới)... người thuộc Tiên giới sẽ mang Tiên khí, thuộc Nhân giới sẽ mang Nhân khí và thuộc Quỷ giới sẽ sinh... Quỷ khí ..... còn những người Tu đạo thì sẽ có sự kết hợp giữ Nhân khí và 1 ít Tiên Khí ... gọi là Linh khí ... những phàm nhân tiêm nhiễm Quỷ khí sẽ sản sinh ra ... Tà khí...

- Tiên khí sẽ khắc chế mạnh mẽ Quỷ khí và gia tăng công lực cho phàm nhân (Nhân khí) lên mức cao (trở thành Linh khí .. càng có nhiều Tiên khí thì Linh khí càng cao.... khi tu chân đại thừa đắc đạo sẽ bỏ hẳn Nhân khí để thành 100% Tiên khí ... đi làm thần tiên) ... bên cạnh đó Quỷ khí hoàn toàn áp đảo Nhân khí.... phàm nhân hít phải Quỷ khí... nhẹ thì bất tỉnh... nặng thì sẽ vong mạng ... những kẻ phàm tục lòng đầy tà niệm sẽ dung hợp Nhân khí với Quỷ khí để chuyển hóa thành Tà Khí ... khi Quỷ khí trong người chúng càng mạnh lấn át Nhân khí thì chúng sẽ thành Ma nhân thực thụ mang 100% Quỷ khí.

- Thuyết trên còn đảm bảo: người thuộc Giới này khi đi vào Giới khác sẽ bị suy yếu ít nhiều ... ví dụ như người thuộc Tiên giới quen hít Tiên khí ... nếu xuống Nhân giới hít Nhân khí sẽ suy yếu .... nhưng sẽ miễn dịch cao Quỷ khí khi vào Quỷ giới (đều này ko có nghĩa là họ có thể hấp thụ Quỷ khí) ... tương tự với phàm nhân khi vào Quỷ giới thì dễ tử vong hoặc bị tiêm nhiễm Quỷ khí... nhưng người tu đạo sở hữu Linh khí thì chống chịu tốt hơn một chút.

Phần II - [ Cốt truyện chính ]

- Nguyên cả truyện, Huy đã định sẽ có 3 phần là Tiền Truyện, Chính Truyện và Hậu truyện ...

- Tiền truyện là câu chuyện diễn ra lúc Lưu Phương Vệ còn trẻ... anh ta là thiếu gia của 1 gia trang bề thế nhà họ Lưu. Câu chuyện sẽ kể về những chuyện xảy ra dẫn đến quyết định rời trang đi phiêu bạc của anh ta.

- Chính truyện là chuyện diễn ra trên hành trình phiêu lãng của thiếu gia Lưu Phương Vệ đến 1 tiểu trấn gần ngọn đồi Vạn Hóa. Tại đây anh ta đã được cao nhân huấn luyện và từ đó anh ta đã mang 1 sứ mệnh quan trọng ... cùng "cơ gái định mệnh" của mình Phi Tuyết, tiêu diệt yêu ma đang nhiễu loạn triều cương, ổn định xã tắc.

- Hậu truyện là câu chuyện kể về chàng trai Lưu Bạch Hiên, con trai Lưu Phương Vệ. Câu chuyện là mối tình cao đẹp và cả oán tình từ tiền kiếp của các nhân vật. Kết thúc câu chuyện sẽ là 1 bi kịch hay hỉ kịch, không ai đoán được.


sau khi download xong nhớ đổi ".itone" thành ".rar" và giải nén bình thường

Bình Luận

 
Lên