Menu


Thánh chiến truyền kỳ - Saga of the holy war
Thể loại : RPG plus Turn based strategy
Thực hiện : Huỳnh Văn Tâm (Runan)
Thánh chiến truyền kỳ (TCTK) lấy bối cảnh viễn tưởng về một vùng đất huyền thoại có tên gọi là Saga. Vùng đất Saga từ ngàn năm đã có sự tồn tại của con người, sinh vật nói chung và một loài rất đặc biệt: Rồng. Saga liên tục là nơi xảy ra chiến tranh binh biến loạn lạc giữa các phe phái, thế lực bên trong hòng trở thành những người thống thị duy nhất.

Năm 108x (lịch trong game), sau hàng loạt cuộc nội chiến, lục địa Saga rộng lớn đã bị chia cắt thành 4 lục địa nhỏ dưới sự thống trị của 4 dòng tộc khác nhau. Ở phía bắc là Leda, phía Nam Kanan, ở giữa là hai lục đĩa Leeve và Salia.
Mỗi dòng tộc đều có một thần kiếm dùng để bảo vệ lãnh thổ của mình, và là minh chứng cho sự thống trị của họ.

Giáo hoàng Guen do ham mê quyền lực đã tiến hành những cuộc binh biến, gây chiến tranh loạn lạc trong nhiều năm. Cuối cùng, dưới sự hợp sức của 4 lục địa, Runan - Holmes - Senete - Tia đã đánh bại được Guen và phong ấn năng lực hắc ma long (còn được biết đến với tên gọi là Chaos) của hắn.

Ba năm sau, đại tướng Hiro của binh đoàn quân ma đã tấn công vào Vô danh đền, nơi phong ấn Chaos, và đã giải thoát cho Chaos. Điều này đã khiến lục địa Saga trở nên u ám hơn bao giờ hết. Chaos xuất hiện như minh chứng cho sự tàn phá, chêt chóc và hỗn loạn. Bên cạnh đó, bá tước Percival xứ Leda đã nổi dậy làm phản, tự lập vương triều, thành lập đế chế Simba, mang quân đánh chiếm khắp nơi trên lục địa Saga, tạo nên một cuộc chiến tàn khốc nhất trong lịc sử Saga từ trước đến giờ.

Biết được những chuyện đó, vương tử Runan lại một lần nữa rời đảo phục sinh, nơi anh dự tínhs ẽ quy ẩn giang hồ mãi mãi, để quay trở về Leeve, cùng những người bạn cũ và mới của mình thành lập quân thánh chiến Saga và như thế một cuộc thánh chiến nữa lại bắt đầu.

sau khi tải về xong nhớ đổi ".itone" thành ".rar" và giải nén bình thường

Bình Luận

 
Lên